Languages : Tiếng Việt   English  

SUPPORT ONLINE

++++++ Hotline: 0908 223 625
WEB LINK

NEWS » Thông báo

Vui Hè Cùng Đồ Chơi Ngoài Trời Little Tikes

Tuesday, 16/07/2013, 23:08 GMT+7

Hiện nay, trẻ em thường có xu hướng ít tham gia các trò chơi hoạt động ngoài trời và tập trung dành nhiều thời gian cho trò chơi điện tử trên máy tính. Thói quen này một phần do các bậc phụ huynh chưa nhận thấy được những lợi ích và tầm quan trọng khi cho trẻ chơi đồ chơi ngoài trời. Dưới đây là một số lợi ích đồ chơi ngoài trời mang lại cho trẻ:

Phát triển kỹ năng xã hội

Chơi ngoài trời có thể được dùng để hỗ trợ phát triển các kỹ năng xã hội và giao tiếp. Đồ chơi và thiết bị chơi ngoài trời, khuyến khích tính hợp tác của các bé và có thể cung cấp một môi trường thoải mái, trong đó kỹ năng xã hội có thể được học, thực hành, hoặc quan sát giữa các bé với nhau. Trẻ em có thể thực hành nấu ăn qua đồ chơi nhà bếp, đồ chơi làm kem và các nhà chơi lớn.

Hỗ trợ cảm xúc và hành vi

Trẻ em có năng lượng  "dư thừa" có thể tìm thấy chỗ giải thoát với đồ chơi ngoài trời: xe chòi chân hoặc cỡi lưng thú nhún, hồ bơi, leo núi "vách tường" , hoặc đu leo dây...

Trẻ có tâm trạng lo âu thường có thể được xoa dịu bởi chuyển động của đồ chơi giống như đồ chơi bập bênh, xích đu, đồ chơi liên hoàn.

Niềm vui và sự thú vị

Điều đặc biệt đồ chơi ngoài trời mang lại cho trẻ đó là niềm vui và sự thú vị khi các bé được thực hành, khám phá các đồ chơi ngoài trời.

Nhận thấy được những lợi ích đó và mong muốn mang lại niềm vui thích đồ chơi ngoài trời cho các bé, hệ thống cửa hàng Mẹ và Bé (MBCare) thực hiện chương trình “Exciting Summer” giảm giá từ 19% đến 36% chỉ trong 02 ngày 17-18/07/2013cho các sản phẩm bập bênh, bộ bàn ghế dã ngoại và đồ chơi nước và cát.

Đây là điều kiện để các bậc phụ huynh và đặc biệt các trường mầm non có thể giúp bé tiếp cận với đồ chơi ngoài trời nhiều hơn, mang lại niềm vui cho bé với những hoạt động bổ ích ngoài trời.


Post by : Mẹ & Bé - MBCare

 

Other news :