Languages : Tiếng Việt   English  

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

++++++ Hotline: 0908 223 625
Liên kết web

TIN TỨC » Thông báo

Triển Lãm đồ chơi Little Tikes lần II - Đồ chơi ngành giáo dục

Thứ hai, 08/10/2012, 13:20 GMT+7

Một kỷ nguyên đồ chơi mới dành cho con trẻ với nhiều đồ chơi giáo dục từ trong nhà và ngoài trời đến các sân vườn, trường học,…sẽ mang đến cho bé những trãi nghiệm thú vị, phát triển toàn diện thể chất và tinh thần cho trẻ. Hãy khám phá và cùng nhau chia sẻ những điều tuyệt diệu này tại sự kiện “Triển Lãm Little Tikes lần II. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ - Đồ chơi ngành giáo dục” do Công ty CP Chăm Sóc Mẹ & Em Bé ( MBCare) tổ chức tại Cung Văn Hoá Lao Động, 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM từ ngày 26/10 – 27/10/20102    

Sự kiện sẽ mang đến cho quý khách những trải nghiệm thực tế  về sản phẩm đồ chơi an toàn, chất lượng, mang tính giáo dục cao, mẫu mã thiết kế đẹp mắt sang trọng đến từ Mỹ do MBCare độc quyền phân phối, đó là sản phẩm đồ chơi trong nhà và ngoài trời Little Tikes (một thương hiệu đồ chơi hàng đầu thế giới của Mỹ) 

Những sản phẩm đồ chơi cao cấp này sẽ giúp bé phát triển trí thông minh và thể chất. Với những cấu trúc đặc biệt, sản phẩm đồ chơi Little Tikes chắc chắn góp phần làm tăng sự nhạy bén, phát triển tư duy sáng tạo của bé. Hơn thế nữa, sản phẩm còn được làm bằng các chất liệu an toàn cho trẻ, thân thiện với môi trường. Với những đặc tính ưu việt, sản phẩm Little Tikes sẽ góp làm gia tăng giá trị cuộc sống của trẻ. 

Ngoài ra, đến với Triển lãm đồ chơi giáo dục lần 2, các bé sẽ tha hồ vui chơi với các trò chơi sáng tạo, vui nhộn,..cũng như quý phụ huynh sẽ cùng tham gia Hội Thảo “Giao lưu  & Tìm hiểu về sản phẩm Little Tikes” sẽ được diễn ra vào lúc 9h00 ngày 26/10/2012 tại đây. Đến với triển lãm Little Tikes lần này, quý khách sẽ được giải đáp những thắc mắc, được tư vấn và cung cấp những kiến thức về sản phẩm Little Tikes, đặc biệt còn nhận được nhiều quà tặng hấp dẫn và có giá trị.

Để biết thêm chi tiết liên hệ 0902 06 86 76 hoặc truy cập www.mbcare.com.vn   và  www.littletikes.com.vn

Triển Lãm Little Tikes lần II. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ - Đồ chơi ngành giáo dụcTriển Lãm Little Tikes lần II. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ - Đồ chơi ngành giáo dục

 Đường đi đến Cung VH Lao Động số 55B Nguyễn Thị Minh Khai, Q1, TPHCM 

Triển Lãm Little Tikes lần II. Sản phẩm xuất xứ từ Mỹ - Đồ chơi ngành giáo dục

 


Người viết : admindung