Languages : Tiếng Việt   English  

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

++++++ Hotline: 0908 223 625
Liên kết web

TIN TỨC » Thông báo

MÁY LÀM KEM LITTLE TIKES - MÁT LẠNH MÙA HÈ, NIỀM VUI CỦA BÉ

Thứ ba, 29/05/2012, 15:14 GMT+7

Bé từng thích thú với những que kem mát lạnh tận chân răng, khi cùng với bạn bè chia nhau những cốc kem đầy màu sắc, thơm ngon và thưởng thức. Những cốc kem mát lạnh tự tay bé làm lấy luôn là những ước mơ cháy bỏng trong tâm hồn con trẻ nhưng có bao giờ bé thực hiện được. Tại sao không, chỉ cần trong tay bé có chiếc máy làm kem Little Tikes, mọi ước mơ của bé sẽ nhanh chóng trở thành hiện thực.

 

Được sản xuất từ Mỹ, thương hiệu đồ chơi số 1 thế giới này luôn có những tính năng độc đáo để gây sự tò mò cho các bé. Máy làm kem Little Tikes sẽ cho bé hiểu hơn những quy trình sản xuất kem đơn giản trong tầm tay của bé. Bé sẽ tự tay mình tạo nên những ly kem đẹp mắt, thơm ngon và mát lạnh thực sự từ món đồ chơi đầy tính khoa học và khám phá này. Bé chỉ cần bỏ đá, muối hột cũng như các nguyên liệu làm kem khác vào máy và thao tác theo sự hướng dẫn, chỉ trong chốc lát Bé sẽ có trong tay ly kem tuyệt diệu do tự mình làm lấy. Đây là sự khám phá bước đầu về cuộc sống mà bé sẽ cảm nhận, bé sẽ trân trọng hơn những thành quả ban đầu mà mình tạo nên để chia sẻ cùng bạn bè và người thân. Nó chính là điều hấp dẫn thật tuyệt vời cho bé mà không gì sánh được.

Sản phẩm hiện đang có bán tại các cửa hàng Mẹ & Bé, Thế Giới Đồ Chơi, M&B,…trực thuộc Công ty CP Chăm Sóc Mẹ & Em Bé (MBCare) độc quyền phân phối. Để biết thêm chi tiết truy cập www.littletikes.com.vn hoặc www.mbcare.com.vn


Người viết : admindung