Languages : Tiếng Việt   English  

SUPPORT ONLINE

++++++ Hotline: 0908 223 625
WEB LINK

NEWS » Thông báo

TẠO SÂN CHƠI CHO TRẺ

Tuesday, 03/01/2012, 15:31 GMT+7

Trẻ em, vốn bản tính hiếu động và thích khám phá thế giới xung quanh mình. Đặc biệt các em rất thích hòa mình cùng với thiên nhiên và những khoảng không gian xanh mát. Những hoạt động ngoài trời giúp các em thể hiện được bản tính năng động, hồn nhiên vốn có. Điều quan trọng nhất là tránh cho trẻ rơi vào những thói quen tự kỷ. Thế nhưng, hiện nay không gian vui chơi dành cho trẻ ngày càng bị thu hẹp.   
 
Trong cuộc sống hiện tại của những gia đình ở các khu đô thị lớn như TPHCM, thật khó mà tạo được một sân chơi thực sự dành cho bé trong một không gian chật chội, gò bó. Muốn đầu tư một sân chơi cho bé với những cầu tuột, bập bênh, nhà chòi,… thường phải tốn rất nhiều không gian và thời gian. Đây không phải là một bài toán dễ dàng đối với những đôi vợ chồng có con nhỏ, đôi khi với họ tiền bạc để đầu tư không phải là điều quan trọng.
 
Còn các sân chơi dành cho bé ở các Nhà Thiếu Nhi, Công Viên, Trường Học, Khu Vui Chơi… lại thường xuyên quá tải vào các ngày cuối tuần. Sự thất vọng của các bậc phụ huynh khi đưa con đến các nơi như thế, ngày càng lộ rõ trên gương mặt.  Khi mà họ cứ phải chờ đợi hết tốp này đến tốp khác chơi xong mới đến lượt con mình.
 
Chị Anh Thư, giám đốc một doanh nghiệp ở quận Bình Thạnh, thở dài ngao ngán : “ Suốt cả tuần làm việc, chỉ có Chủ Nhật mới rảnh rỗi đưa con đi công viên chơi, nhưng cứ phải chờ đợi mệt mỏi. Tìm sân chơi cho Bé bây giờ sao khó quá. ”
 
 
Ở các thành phố lớn của Việt Nam, những ngôi nhà có sân vườn thoáng mát để tạo không gian vui chơi cho con trẻ, luôn luôn là mơ ước của nhiều gia đình, vì vậy để tạo một sân chơi cho bé trong những ngôi nhà Việt Nam cần phải có những món đồ chơi phù hợp với không gian đó. Với hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh và phân phối các thương hiệu nổi tiếng về đồ chơi cho bé và đồ dùng cho mẹ, công ty MBCare (Công ty CP Chăm Sóc Mẹ & Em Bé) đã chính thức trở thành nhà phân phối độc quyền nhãn hàng LITTLE TIKES, một thương hiệu đồ chơi cao cấp của tập đoàn MBCare Group. Những dòng sản phẩm chính của LITTLE TIKES như : Đồ chơi liên hoàn, Cầu Tuột, Bập bênh, Nhà picnic,  Bàn picnic,… với kiểu dáng đẹp mắt, tiện dụng, dễ dàng lắp ráp và an toàn khi sử dụng trong nhà hay ngoài trời đều được đã trở thành một giải pháp tối ưu cho mọi gia đình việt nam..
 
Đặc biệt, sản phẩm LITTLE TIKES khi nhập khẩu vào Việt Nam đã đạt tiêu chuẩn chất lượng an toàn tuyệt đối do Trung Tâm Kỹ Thuật Tiêu Chuẩn Đo Lường Chất Lượng 3 (TT3) cấp. Những sản phẩm LITTLE TIKES được đặt biệt kiểm tra bằng thiết bị có tên “Thiết bị phân tích thành phần vật liệu” của hãng NITON – MỸ. Đó là thiết bị dùng để kiểm tra mức độ kim loại độc hại cũng như tỉ lệ nhiễm phóng xạ có trong hàng tiêu dùng như đồ chơi, nhằm kiểm soát những loại đồ chơi trẻ em gây ngộ độc chì và cadmium có chứa trong sản phẩm. Đây là kết quả mà MBCare Group rất tự hào khi giới thiệu đến với người tiêu dùng.
 
 
 
Như vậy, sản phẩm LITTLE TIKES luôn là sự lựa chọn an toàn của những gia đình hiện đại.  Điều này góp phần xây dựng một sân chơi tại gia cho bé thật sự an toàn, lành mạnh và tạo nên một môi trường năng động cho bé mỗi ngày. 
 


Post by : admindung