Languages : Tiếng Việt   English  

HỔ TRỢ TRỰC TUYẾN

++++++ Hotline: 0908 223 625
Liên kết web

TIN TỨC » Thông báo

TUẦN LỄ MUA SẮM CỦA MẸ & BÉ

Thứ ba, 27/07/2010, 15:05 GMT+7

Từ ngày 6/08 đến 10/8/2010, MBCare Group tổ chức Tuần lễ mua sắm cho Mẹ & Bé tại Cung Văn Hóa Lao Động 55 B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM. MBCare Group là tập đoàn sở hữu chuỗi cửa hàng Mẹ & Bé, Thế Giới Đồ Chơi, M&B trên toàn quốc, chuyên về ngành hàng đồ chơi trẻ em, đồ dùng cho Mẹ và Bé.

 

Đầy đủ các sản phẩm chăm sóc bé từ sơ sinh đến 3 tuổi được trưng bày tại đây: bình sữa, máy hút sữa mẹ, máy tiệt trùng bình sữa, máy báo khóc, dụng cụ chế biến thức ăn dặm, máy xay thức ăn cho bé, ghế ăn bột, xe đẩy, giường nôi, ghế ngồi xe hơi, …. và nhiều sản phẩm dành cho phụ nữ mang thai. Đặc biệt có nhiều mẫu quần áo sơ sinh và trẻ em cao cấp và hơn 5000 sản phẩm đồ chơi an toàn dành cho trẻ em. Tất cả được bán với giá ưu đãi đến 70%.

 

Hầu hết những nhãn hiệu nổi tiếng về ngành hàng đồ dùng cho Mẹ & Bé trên thế giới như Maclaren, Esprit, Farlin, Coolkids, Nuby, Infantino, Care, Tommee Tippee… đều hiện diện tại đây như khẳng định đẳng cấp tiêu dùng của người Việt. CHẤT LƯỢNG – AN TOÀN – THỜI TRANG là phương châm của MBCare. HÀNG HIỆU, GIÁ HẤP DẪN là thông điệp của tuần lễ mua sắm lần này.

 


Người viết : admin